บริษัท Double C

  เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก   
  ตะกร้าสินค้า (0)
ประเภทสินค้า
B-FIBERRY
สถิติการชม : 180 ครั้ง
B-FIBERRY

นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างสารพิษ

ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารเส้นใยที่จำเป็น โดยปราศจากผลข้างเคียง

 
ราคา 2,200.00 บาท

รายละเอียดสินค้า

นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างสารพิษ (B-Fiberry)

 

สุดยอดของผลิตภัณฑ์แห่งการล ้างสารพิษ และ DETOX (B-Fiberry) ซึ่งอุดมไปด้วยเส้นใยและกากใยอาหารเป็นจำนวนมาก รับประทานได้โดยปราศจากผลข้างเคียง 100% ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด จึงมั่นใจได้ในคุณภาพของ B-Fiberry จะช่วยชำระล้างสารพิษในระบบทางเดินอาหารของท่านให้สะอาดหมดจด ไม่มีของเสียตกค้างในร่างกาย ช่วยให้ระบบลำไส้ทำงานได้อย่างเป็นปกติ ทำให้ร่างกายของท่านมีสุขภาพที่ดี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญพลังงาน และไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

อย.เลขที่ 10-1-07851-1-0041

ขนาดบรรจุ 15 ซอง/กล่อง

ราคา 2,200.00 บาท

โปรโมชั่น 2 กล่อง ราคา 4,000 บาท

 

ทำไมต้องล้างสารพิษในร่างกาย
- เพราะรูปแบบการใช้ชิวิตประจำวันของเรานั้นต้องสัมผัสกับฝุ่น ควัน, สารเคมี, มลภาวะทางอากาศ, แสงแดด, ความเครียด รวมถึงอาหารที่ไม่สะอาด เข้าสู่ร่างกายในทุกๆ วัน ดังนั้นการล้างพิษ (DETOX) จึงเป็นการกำจัดสิ่งสกปรกในร่างกายเหล่านี้ออกจากร่างกาย


- ระบบทางเดินอาหารของเรา ตั้งแต่ ปาก หลอดอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ จนถึงทวารหนัก มีความยาวถึง 6 เท่าของความสูงของเรา โดยลำไส้อย่างเดียวมีความยาวมากถึง 1.6 เมตร บริเวณเหล่านี้คือบริเวณที่มีการสะสมของเสียรวมถึงสารพิษในร่างกายเอาไว้ ซึ่งแหล่งที่มาของสารพิษเหล่านี้ มาจากการรับประทานอาหารที่ไม่ได้สัดส่วน เช่นการรับประทานแป้ง ไขมัน เนื้อสัตว์มากเกินไป เมื่อกากอาหารเหล่านี้ผ่านลำไส้จึงเกิดการเกาะติดกัลผนังลำไส้และหนาขึ้นเรื่อยๆ ทำให้รอยพับในผนังลำไส้แคบลง และเข้าไปขัดขวางการดูดซึมสารอาหารดีๆ "กากอาหารเหล่านี้ จะอยู่บริเวณรอยพับชองลำไส้ หากไม่มีการกำจัดออกหรือ DETOX จะเกิดการเน่า ลำไส้จะดูดสิ่งเหล่านี้กลับเข้า สู่่ร่างกาย ซึ่งจะมีทั้ง แอมโมเนีย , ซัลเฟอร์ไดออกไซด์, อีสตามีน ซึ่งก่อให้เกิดภูมิแพ้ ไนโตรซามีน ฟีนอล อินโดลกรุ๊ป ทำให้เกิดมะเร็งได้"

- จากการสำรวจพบว่า 70% ของมนุษย์มีระบบการย่อยและการดูดซึมที่ไม่มีประสิทธิภาพ โดยสังเกตได้จากก้อนอุจจาระ หากมีระบบการที่ดี มวลอุจจาระจะมีสีเหลืองทอง นุ่มและยุ่ย ลอยน้ำได้ หากระบบการย่อยไม่ดี มวลอุจจาระจะมีสีคล้ำ เป็นก้อนแข็ง จมน้ำ

ดังนั้นแล้วการล้างสารพิษ (DETOX) จะช่วยให้ร่างกายสามารถขับล้างสารพิษออกจากร่างกาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ระบบการทำงานของร่างกายเป็นไปอย่างปกติ ลำไส้สามารถดูดซึมสารอาหารได้อย่างเต็มที่ ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดี และสามารถลดน้ำหนักได้อีกด้วย ดังนั้นเราควรรับประทาน บี ไฟเบอร์รี่ (B-Fiberry) เพื่อความสะอาดของลำไส้เรา ตั้งแต่วันนี้

วิธีรับประทาน

ผสมน้ำดื่มครั้งละ 1 ซองต่อน้ำ 250 มล. วันละ 1 ซอง ก่อนนอน

คำเตือน : เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน อ่านคำเตือนในสลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  4,561
Today:  7
PageView/Month:  15

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com